Tải phần mềm Wrike – Quản lý dự án từ xa cho PC Windows

Wrike là gì ?

Wrike là một công cụ quản lý dự án dễ sử dụng để giúp nhóm của bạn hoàn thành nhiều việc hơn. Với Wrike, bạn có thể sắp xếp các nhiệm vụ, quản lý các dự án và cộng tác trong thời gian thực và nhóm của bạn sẽ luôn vượt qua các mục tiêu của bạn.

Wrike là gì ?

Wrike được tích hợp với Microsoft Azure Active Directory. Bây giờ bạn có thể đăng nhập vào Wrike bằng thông tin đăng nhập Microsoft của mình. Quản trị viên Office 365 có thể kích hoạt khả năng này cho công ty của họ bằng cách liên kết đăng ký Wrike mới hoặc hiện có với miền Microsoft Active Directory của họ.

Tính năng nổi bật của Wrike

  • Xử lý văn bản

Quét và xử lý tài liệu là một phần quan trọng của bất kỳ không gian làm việc nào. Và, Wrike nhằm mục đích loại bỏ nhu cầu về bất kỳ phần mềm OCR đắt tiền nào bằng công cụ xử lý tài liệu hiện đại của họ. Với tính năng này, bạn có thể trích xuất dữ liệu từ tài liệu viết tay hoặc tài liệu in và biến nó thành tài liệu Word có thể chỉnh sửa. Tuy nhiên, tính năng này chỉ khả dụng trên phiên bản iOS của ứng dụng.

  • Làm việc thông minh

Không nhiều công cụ quản lý được tích hợp sẵn AI để giúp quy trình làm việc của bạn hiệu quả hơn. Wrike hoạt động bằng cách sử dụng một thứ gọi là Work Intelligence ™ để trải nghiệm câu trích dẫn “tương lai của công việc”. Đó là một cách nói hoa mỹ rằng ứng dụng có các tùy chọn tự động hóa nâng cao và dự đoán rủi ro bổ sung. Điều này cho phép các nhà quản lý dự án ít quan tâm hơn đến việc quản lý thời hạn một cách độc lập bằng cách liên tục nhìn chằm chằm vào bảng điều khiển. Thay vào đó, nó mang lại cho họ sự an tâm. Nếu một dự án có nguy cơ bị trì hoãn, ứng dụng sẽ thông báo cho những người phụ trách.

Hơn nữa, nền tảng này cũng cho phép bạn sử dụng lệnh thoại để tăng tốc mọi thứ lên rất nhiều. Tuy nhiên, sự hữu ích không phụ thuộc vào bạn. Không phải ai cũng thích sử dụng khẩu lệnh.

  • Trả lời thông minh

Bạn mệt mỏi vì phải trả lời hàng tấn tin nhắn liên tục? Wrike có một thứ gọi là Trả lời thông minh, tương tự như tính năng tự động đề xuất email mà chúng ta thấy trong Gmail ngày nay. Các ứng dụng đọc qua tin nhắn và cung cấp các câu trả lời ngắn giúp bạn không chạm vào bàn phím. Nó có các câu trả lời đơn giản như có / không, “Tôi có thể kiểm tra điều đó cho bạn,” “Có thể. Tôi không chắc ”, v.v.

  • Theo dõi thời gian

Tính năng nổi bật của Wrike

Giống như bất kỳ phần mềm quản lý tốt nào, Wrike cũng có khả năng tương thích theo dõi thời gian cho những người cần ghi lại giờ và tạo hóa đơn cho phù hợp. Bạn có thể theo dõi thời gian cho bất kỳ nhiệm vụ nào bạn đang thực hiện hoặc bạn cũng có thể nhập thời gian theo cách thủ công nếu bạn quên khởi động đồng hồ. Người quản lý dự án với các cấp truy cập nhất định có thể tải xuống báo cáo thời gian để xem nhân viên dành thời gian làm việc ở đâu. Wrike cũng bao gồm công cụ Theo dõi thời gian của họ trên phiên bản iOS và Android của ứng dụng để giúp mọi thứ thuận tiện hơn một chút cho nhân viên đang di chuyển.

  • Yêu cầu xử lý

Một ứng dụng quản lý không chỉ cần giao tiếp một chiều bằng cách cho phép bạn nói chuyện với nhân viên của mình và không phải ngược lại. Đôi khi, nhân viên của bạn sẽ cần yêu cầu thay đổi, mở rộng, phân bổ ngân sách bổ sung, v.v. Để tự động hóa quy trình này, bạn có thể sử dụng chức năng xử lý yêu cầu tích hợp sẵn của ứng dụng để cung cấp cho nhóm của bạn tùy chọn yêu cầu thay đổi mà không cần phải trả lời cuộc gọi hoặc tin nhắn.

  • Tự động hóa nhiệm vụ

Thông báo cho mọi người về các nhiệm vụ được giao có thể khó khăn. Bạn phải đính kèm tất cả các tài liệu phù hợp, cung cấp bản tóm tắt, đi sâu về những gì họ phải làm và thực hiện việc này mỗi khi bạn giao việc gì đó. Đây có thể là một chu kỳ lặp đi lặp lại. Chà, bạn có thể loại bỏ điều đó với tính năng tự động chuyển nhượng. Mỗi khi một nhiệm vụ đạt đến một mức độ hoàn thành nhất định, bạn có thể lập trình nó để tự động giao nhiệm vụ đó cho người tiếp theo trong hàng. Điều này đảm bảo rằng dự án không lãng phí thời gian ngồi nhàn rỗi trong khi chờ đợi nhiệm vụ tiếp theo.

  • Phân tích Wrike

Công ty đã tung ra một công cụ có tên là Analyze, nền tảng độc quyền của mình để phân tích nhóm của bạn và tối đa hóa hiệu suất. Wrike Analyze được tích hợp sẵn trong ứng dụng và có thể xem xét tất cả các dự án bạn đang thực hiện và xem chính xác điều gì đang làm cho nhiệm vụ của bạn trở nên khó khăn. Nó sắp xếp gọn gàng tất cả các phát hiện vào một bảng điều khiển chi tiết, cung cấp cho bạn tất cả thông tin mà bạn có thể cần để cải thiện quy trình làm việc văn phòng của mình và tận dụng tối đa nó. nhiều nhóm của bạn

  • Tích hợp

Hầu hết các doanh nghiệp đang nghiên cứu nhiều công cụ để phù hợp với nhu cầu của họ. Họ cần một ứng dụng nhắn tin, một trình quản lý tác vụ trực quan, một ứng dụng lịch, một công cụ hội nghị âm thanh / video và hơn thế nữa. Việc chuyển đổi giữa các ứng dụng này có thể có tác động rất lớn đến năng suất và buộc nhân viên của bạn phải lãng phí thời gian liên tục đăng nhập vào các công cụ khác nhau. Hoàn toàn có thể tránh được rắc rối này bằng cách sử dụng các tích hợp đi kèm với Write. Write có khả năng tương thích với hơn 400 ứng dụng có thể được thêm liền mạch vào nền tảng. Bạn có thể làm mọi thứ bạn có thể muốn với Wrike mà không cần rời khỏi cửa sổ ứng dụng.

Tải xuống phần mềm Wrike

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Wrike

Bước 1 : Truy cập theo đường dẫn ở trên và nhấn vào mục Thêm vào Chrome.

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Wrike

Bước 2 : Chọn vào biểu tượng Wrike để mở phần mềm.

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Wrike mới nhất

Bước 3 : Bây giờ bạn chọn tài khoản bạn muốn để đăng nhập Google.

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Wrike miễn phí

Bước 4 :  Nhập tài khoản và mật khẩu gmail để sử dụng phần mềm.

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Wrike đầy đủ

Lời kết

Quá trình tải và cài đặt phần mềm Wrike diễn ra nhanh chóng và đơn giản không tốn nhiều thời gian của bạn. Vậy thì còn chằn chừ gì mà không tải ngay phần mềm quản lý hiệu quả này về máy ngay.

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More